TuArt wedding studio

TuArt Group – Đơn vị đầu tiên có hệ sinh thái All in One tại Việt Nam, tiền thân là một nhóm nhiếp ảnh gia đam mê máy ảnh & ảnh bắt đầu hoạt động Freelance từ năm 2013.

Chuoi quan cafe ngon view dep o Ha Noi

Địa chỉ cà phê ngon sân thượng đẹp tại Hà Nội

Lofita - địa chỉ cà phê ngon trên cao đẹp nhất tại Hà Nội - Bạn là người yêu thích các không gian đẹp của các quán cafe, bạn thích chụp những bức hình đẹp hay đơn giản là bạn thích ngồi thư giãn trong các cửa hàng cafe có view đẹp nhất. TuArt sẽ giới thiệu đến với các bạn cửa hàng cafe ngon có quang cảnh đẹp ở Hà Nội để các bạn có thể đến thưởng thức đồ uống và check-in cùng bạn bè nhé.

Đồ uống của Lofita được nghiên cứu và phát triển bởi Học viện đào tạo pha chế Namas - Một trong số học viên uy tín nhất Việt Nam về giảng-dạy chế biến thức uống. Đây chính là điểm mạnh và sự khác biệt của Lofita mà chẳng quán cà phê nào có được. Tất cả các đồ tại quán đều rất an toàn, nói không với chất phụ gia và đường hóa học; không những vậy các nước uống detox thường rất khó uống nhưng tại Lofita, đây lại là những đồ uống “gây nghiện” cho giới trẻ bởi công thức kết hợp các loại nguyên liệu hài hòa.

Phương châm sản phẩm của Lofita chính là Healthy & Trendy, vừa làm nên xu hưởng sử dụng những sản phẩm healthy bảo đảm sức khỏe, vừa phù hợp với nhu cầu của đại chúng. Hàng tháng Học viện giảng dạy pha chế Namas đều nghiên cứu và ra mắt các đồ uống mới theo trend cực kỳ được lòng các bạn trẻ.

Khắt khe về việc lựa chọn địa chỉ cũng là một trong số yếu tố nổi bật của Lofita. Mỗi cửa hàng Lofita đều được đặt tại những “địa điểm vàng” cuốn hút hàng ngàn bạn trẻ đến check in.

Không gian tại Lofita là sự kết hợp hoàn hảo của cảnh quan trong nhà mát mẻ và cảnh quan ngoài trời thoáng đãng.

Hơn nữa, Lofita được bảo trợ truyền thông bởi TuArt Group - Thương hiệu hàng đầu, tiên phong về hình ảnh tại, Việt Nam. Từng góc bài trí được đầu tư và chăm lo tỉ mỉ set up ánh sáng theo đúng mục tiêu nhiếp ảnh. Mỗi một cửa hàng của Lofita đều được đều tư đa số về decor (trang trí), mỗi một cơ sở lại có mang một phong cách thiết kế khác biệt, nổi bật chẳng dập khuôn như các thương hiệu đồ uống khác.

Với kinh nghiệm nhiều năm truyền thông chuyên nghiệp và hỗ trợ truyền thông cho những tập đoàn lớn, TuArt Group đang ngày càng đưa Lofita tới gần với nhiều khách hàng hơn.



Lofita được biết tới như một ngôi sao sáng trong “làng café” Hà Nội với view trên cao độc đáo cũng như không gian decor lạ mắt để sống ảo, đặc biệt là đồ uống tại đây mang khuynh hướng hiện đại “healthy and trendiez”.

Mới hơn 6 tháng xây dựng và tiến triển Lofita đã có 4 điểm đến tại những vị trí hot nhất Thủ đô cuốn hút hàng triệu lượt khách và phần lớn người nổi tiếng, hot girl, hot boy đến thưởng thức đồ uống và checkin.


Không gian tuyệt vời tại Lofita ( Ảnh. TuArt Wedding )

View duy nhất tầng 10 của Lofita nhìn ra Vincom và hoàng thành

Xem thêm: Lofita-Nhà hàng cafe sân thượng tuyệt đẹp ở Hà Nội

Mỗi một cơ sở của Lofita đều lại có phong cách thiết kế đặc biệt, chẳng quán nào giống quán nào, đặc biệt là không gian ngoài trời tầm nhìn trên cao độc đáo. Không chỉ vậy cứ 2 - 3 tuần quán lại đổi thay decor 1lần. Lofita đem lại cho bạn một cảnh quan tuyệt vời đặc biệt cho những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh bởi dễ dàng sống ảo trong từng ngóc ngách.

Với bên ngoài ban công rộng đẹp, phía trong quang cảnh cũng chẳng kém phần với thiết kế màu nâu ấm cúng cực tây, hay khu chụp hình ghế hồng bánh bèo xinh hết nấc.Đặc biệt đến Lofita chơi bạn không chỉ được checkin với view duy nhất vô nhị ra Vincom Bà Triệu mà bạn còn được tận hưởng mọi món ăn hay thức uống healthy của quán. Lofita cũng có set trà bánh kiểu phương Tây hợp để các nàng mê chụp ảnh sống ảo.

Với dân văn phòng hay người trung niên, quán cũng có nhiều góc để mọi người có thể ngồi nhấm nháp 1 tách trà, thưởng thức Hà Nội từ trên cao.



Lofita - Các quang cảnh đẹp diệu kỳ được các cặp đôi chọn lọc để chụp hình cưới lãng mạn ( Ảnh. TuArt Wedding )

Lofita cũng được phần lớn diễn viên, ca sĩ lừng danh chọn lựa là nơi để quay MV, chụp ảnh, các cặp đôi tổ chức cầu hôn hay các buổi tiệc sinh nhật cùng bạn bè.


Đây cũng là địa điểm đáng giá để tổ chức sự kiện, giao lưu âm nhạc, các chương trình vui chơi liên quan đến café.

Hãy đến với Lofita nhằm thưởng thức không gian đặc biệt có 1-0-2 cùng với thưởng thức những đồ uống “healthy and trendiez” ở nơi đây nha

Đặc biệt hơn nữa Lofita Coffee với nhiều góc chụp đẹp và độc, đang là địa điểm hot được rất nhiều cặp đôi lựa chọn là địa điểm để chụp hình cưới cho mình.

Tìm hiểu thêm những dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp tại Tuart Studio:

studio chụp ảnh cưới đẹp Đà Nẵng