TuArt wedding studio

TuArt Group – Đơn vị đầu tiên có hệ sinh thái All in One tại Việt Nam, tiền thân là một nhóm nhiếp ảnh gia đam mê máy ảnh & ảnh bắt đầu hoạt động Freelance từ năm 2013.

nhung dia diem chup hinh cuoi tai Da Lat

 Các địa điểm chụp hình cưới tuyệt đẹp ở Đà Lạt

Gợi ý chụp ảnh cưới đẹp nhất  - Đà Lạt nổi tiếng với nét đẹp hữu tình nên thơ, thời tiết mát mẻ, ánh nắng chan hòa rất phù hợp với chụp hình cưới. Vì vậy, thành phố nghìn hoa từ lâu hình thành địa chỉ chụp hình cưới lý tưởng được nhiều cô dâu, chú rể lựa chọn.

Những lời khuyên dưới đây về địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Lạt nổi tiếng, nổi bật sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những cặp đôi.

 

chup-anh-cuoi-dep-da-lat

 

Chụp ảnh cưới đẹp nhất tại thung lũng tình ái Đà Lạt

Vị trí: cách trung tâm thành phố khoảng 6km về hướng Đông Bắc.

Thung lũng tình yêu đặc biệt với khung cảnh có vẻ đẹp, một địa điểm yêu thích của nhiều du khách khi đến Đà Lạt. Đặc biệt, dưới chân thung lũng là hồ Đa Thiện với rừng thông bạt ngàn, tập trung khá nhiều loài hoa tuyệt đẹp là cảm hứng tuyệt vời cho bộ ảnh của bạn.

Tham khảo thêm: các quán cafe view ở Hà Nội là nơi lý tưởng để chụp hình sống ảo

Chụp hình cưới đẹp nhất tại Ana Mandara Villas

Vị trí: Lê Lai, Phường 5, tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.

Chụp ảnh cưới Đà Lạt ở đâu đẹp? Ana Mandara Villas là một khu biệt thự tuyệt đẹp ở Đà Lạt, với nội thất đẳng cấp, mỹ quan đẹp. Resort này đang là điểm đến ưa thích của nhiều cặp đôi để có các bức ảnh cưới tuyệt đẹp.

Chụp hình cưới ở trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt

Địa chỉ: 29 Yersin, thành phố. Đà Lạt.

Cao đẳng sư phạm Đà Lạt là một trong những nơi sở hữu nhiều cảnh đẹp để chụp hình cưới ở Đà Lạt. Ngôi trường được xây dựng với lối kiến trúc độc đáo được hội kiến trúc sư thế giới cấp giấy chứng thực là một trong 1000 công trình nổi bật của thế kỉ XX. Trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt được xây theo hình vòng cung, chỉ cần một chút khéo léo với góc chụp cách tân khi chụp ảnh cưới tại đây bạn sẽ có những bức tranh độc đáo, lãng mạn.

Chụp hình cưới ở Hồ Xuân Hương

Những địa điểm chụp hình cưới đẹp, free ở Đà Lạt, lãng mạn không thể bỏ qua Hồ Xuân Hương. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Lạt, Hồ Xuân hương trở nên biểu tượng của xứ sở sương mù. Ưu điểm khi mùa xuân về, các cành mai bừng nở, làm nên màu sắc tuyệt đẹp một góc trời.

Thời điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Hồ Xuân Hương vào lúc sáng sớm và hoàng hôn. Lúc này thời tiết tại Đà Lạt mát mẻ, không khí trong sạch với những tầng mây lờ lững rất gợi nhiều cảm hứng phù hợp với bộ hình cưới tình tứ.

Chụp ảnh cưới ở nhà ga thành phố

Vị trí: số 1 Quang Trung, Đà Lạt, ga Đà Lạt.

Một địa chỉ chụp ngoại cảnh chụp ảnh cưới đẹp nhất, free ở Đà Lạt, không thể bỏ qua nhà ga thành phố. Đây là nhà ga cổ kính nhất ở Đông Dương được thiết kế theo cách điệu từ hình ảnh ngọn núi Lang Biang, có 3 mái hình chóp đặc trưng. Kết hợp với tone màu trắng - đen cơ bản và đây sẽ là địa điểm hoàn hảo cho ra các ảnh chụp đậm chất Tây phương đầy vintage.

Chụp ảnh cưới ở vườn hoa Đà Lạt

Vườn hoa Đà Lạt là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp nhất Đà Lạt cùng với đa số ai cũng biết đến. Tọa lạc tại số 2 Phù Đổng Thiên Vương, cách trung tâm thành phố 2km, vườn hoa Đà Lạt là nơi tụ hội hàng trăm giống hoa khác nhau tuyệt đẹp như: Cẩm tú cầu, hồng, hồng ri, xác pháo, mimosa… Toàn bộ sẽ giúp bạn có các shoot hình rực rỡ sắc màu của hoa lá, pha trộn cùng thiên nhiên tạo nên bộ hình cưới đặc biệt.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn lựa thêm những địa điểm chụp hình cưới đẹp, hấp dẫn và miễn phí khác tại Đà Lạt như:

Nhà thờ Con Gà

Các quán cà phê đẹp ở Đà Lạt

Hồ Tuyền Lâm

Ma rừng lữ quán

Đồi chè Cầu Đất

Thác Voi

Giao hưởng Xanh Quảng trường Lâm Viên Sân Golf Đà Lạt

Chợ đêm Đà Lạt Suối Vàng

Cánh đồng cỏ lau

Vườn Dây Tây Đà Lạt

Tìm hiểu thêm: studio chụp hình cưới ở Đà Nẵng