TuArt wedding studio

TuArt Group – Đơn vị đầu tiên có hệ sinh thái All in One tại Việt Nam, tiền thân là một nhóm nhiếp ảnh gia đam mê máy ảnh & ảnh bắt đầu hoạt động Freelance từ năm 2013.

Cac phong cach chup anh cuoi dep nhat

Chụp hình cưới đẹp - Chìa khóa vàng để có một bộ ảnh cưới thành công là phải chọn lựa được model chụp hình thích hợp với cá tính và khuynh hướng của cặp đôi. Nếu bạn có mong muốn sở hữu một bộ album chụp ảnh cưới thật đẹp thì đừng nên phớt lờ qua bài viết này vì đây sẽ là các lời khuyên tuyệt vời cho những đôi dâu rể đang còn lúng túng trong việc chọn lựa style riêng mình.

chup-anh-cuoi-dep

Hòa lẫn mình vào thiên nhiên

Một trong số style được những cặp đôi ưa thích nhất đó là hòa mình vào cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ, hoang sơ. Hình ảnh cô dâu chú rể nắm tay nhau đi giữa bao la của đất trời trông sẽ thật lãng mạn và hạnh phúc. Điều quan trọng của style này là bạn phải chọn được cho mình những địa điểm có quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ và bắt mắt như các bãi biển, cánh rừng hay các mỹ quan thiên nhiên rộng lớn khác.

Nếu muốn đeo đuổi mô-típ này thì chụp ảnh cưới tại Đà Lạt, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc chính là chọn lựa sáng suốt nhất của bạn bởi lẽ Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng,Phú Quốc là địa chỉ có rất nhiều kỳ quan thiên nhiên đẹp, bạn có thể thỏa sức tạo nên những bức ảnh tuyệt đẹp có một không hai cho album của mình.

Chụp ảnh ngẫu hứng Với mọi cặp đôi có cá tính vui nhộn và phóng khoáng thì đây chính là mô-típ chụp hình cưới đẹp nhất phù hợp nhất. Những kiểu tạo dáng vừa lạ vừa đáng yêu sẽ đem đến cho album ảnh cưới của bạn một làn gió mới trẻ trung và sôi nổi. Chắc hẳn nhiều năm về sau, bạn vẫn sẽ phải phì cười khi xem lại bộ hình cưới hết sức dễ thương này. Xem thêm những dịch vụ chụp hình cưới đẹp tại Tuart Studio!:

chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt

Style vintage cổ điển

Với phong cách này, bộ ảnh của bạn sẽ mang hơi hướng cổ điển với những khoảnh khắc hết sức lãng mạn. Các ảnh chụp pha trộn giữa hiện đại và cổ điển sẽ mang lại sự cuốn hút và sống động cho người xem.

Hoặc bạn muốn chụp ảnh cưới đẹp tại những địa chỉ như Nha Trang, Đà Lạt, Đà Nẵng, Phú Quốc theo mô-típ cổ điển là một trong những địa chỉ hoàn hảo còn gì bằng!

 

Mô-típ hiện đại

Đây là phong cách đặc biệt khi bạn chụp ảnh trong các studio. Các bức ảnh mang mô-típ này thường đem lại cho người xem cảm giác sang trọng, sành điệu và thời thượng. Thế nhưng, vì hiện nay đa số những đôi uyên ương đều chọn một hoặc hai studio làm điểm dừng chân trong lộ trình chụp hình cưới của mình nên các ảnh chụp thường khá giống nhau. Nếu muốn sự nổi bật, mới lạ thì bạn nên suy ngẫm và chuẩn bị ý tưởng cho riêng mình trước khi chụp ảnh.

 Phong cách cốt truyện

Đây là mô-típ chụp hình khá khó song nếu thành công thì bạn sẽ có một bộ ảnh cưới đặc biệt, vô tiền khoáng hậu. Được lấy cảm hứng từ chính câu chuyện tình yêu của đôi uyên ương, cuốn album của bạn sẽ trở nên một câu chuyện tình yêu ghi dấu những kỷ niệm từ ngày tình yêu còn chớm nở cho đến khi hai người “về chung một nhà”. Muốn trình bày một cách cô đọng và sâu sắc nhất câu chuyện đó thì cô dâu và chú rể cần phải sửa soạn kịch bản kỹ càng và luôn đặt yếu tố xúc cảm lên hàng đầu

Địa chỉ thuận tiện dành cho các cặp đôi chụp hình cưới đẹp đó là Nha Trang, Đà Lạt, Đà Nẵng, Phú Quốc với nhiều cảnh đẹp, từ khung cảnh thiên nhiên cho đến các tòa kiến trúc. Bởi đó mà bạn có thể thực hiện bất kỳ style nào mà mình muốn ngay tại thành phố xinh tươi này.

Tham khảo: quán cafe ngon Hà Nội