TuArt wedding studio

TuArt Group – Đơn vị đầu tiên có hệ sinh thái All in One tại Việt Nam, tiền thân là một nhóm nhiếp ảnh gia đam mê máy ảnh & ảnh bắt đầu hoạt động Freelance từ năm 2013.

Tư vấn-Review Studio những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội

Tư vấn-Review Studio những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất nhì Hà Nội – Album ảnh cưới được xem như là một kỷ vật quan trọng lưu lại những kỉ niệm đẹp nhất của mỗi đôi uyên ương. Chính vì thế, việc lựa chọn studio chụp ảnh cưới chất lượng luôn là quan tâm hàng đầu của các cặp đôi sắp cưới. 

Đến với TuArt Wedding Studio – thương hiệu chụp ảnh cưới đẹp hàng đầu Việt Nam sẽ giúp bạn hiện thực hóa bộ ảnh cưới đẹp để đời.

chụp ảnh cưới đẹp

Ảnh cưới đẹp tại Đà Lạt mộng mơ ( Ảnh. TuArt Wedding )

ảnh đẹp hà nội

Chụp ảnh cưới đẹp tại quán cafe view cao Lofita ( Ảnh. TuArt )

chụp ảnh cưới đẹp hà nội

chup anh cuoi dep

Một bộ ảnh cưới đẹp và nhiều điểm nhấn ấn tượng sẽ tô thắm thêm vẻ đẹp cho cuộc hôn nhân của các cặp uyên ương. Tuy nhiên, có rất nhiều bạn trẻ thực sự không có nhiều thời gian, chi phí để đầu tư, chăm chút cho bộ ảnh cưới của mình. Vì vậy, bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình những địa điểm chụp hình cưới đẹp để làm nền cho bộ ảnh cưới của mình. Điều này giúp cho bạn có một bộ ảnh đẹp như ý muốn mà không cần phải mất quá nhiều công sức. Với các cặp uyên ương muốn có một bộ ảnh cưới đẹp ở Thủ đô Hà Nội, hãy cùngTuArt Wedding tham khảo những địa điểm chụp hình cưới đẹp ở Hà Nội dưới đây nhé

chụp ảnh cưới đẹp đà lạt

studio chụp ảnh cưới đẹp

Hồ Tây

Nhắc đến những địa điểm lý tưởng để chụp ảnh cưới đẹp tại thủ đô Hà Nội thì không thể bỏ qua Hồ TâyHồ Tây là hồ thiên nhiên có diện tích lớn nhất trong nội thành Hà Nội. Khu vực xung quanh hồ có không gian khoáng đạt, phong cảnh đẹp và nhiều hàng cây xanh mát. Thêm vào đó, khi chọn địa điểm chụp hình ở Hồ Tây bạn có thể lấy hết các góc máy khác nhau để lựa được những khung hình đẹp nhất.

chụp ảnh cÆ°á»i Äẹp hà ná»i

chụp ảnh cưới đẹp sài gòn

studio chụp ảnh cưới đẹp

phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc

Hồ Hoàn Kiếm

Đối với những cặp đôi thích chụp hình ở nơi danh lam cổ kính của thủ đô thì Hồ Hoàn Kiếm chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn rất tuyệt vời.Hồ Hoàn Kiếm với lịch sử hơn 500 năm gắn liền với  Cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn linh thiêng sẽ cho đôi uyên ương những bức ảnh đậm nét trữ tình, sâu lắng như sự trân trọng hạnh phúc lứa đôi.

Äá»a Äiá»m chụp ảnh cÆ°á»i Hà Ná»i lãng mạn cho các cặp Äôi 1

Bãi đá giữa sông Hồng

ảnh cÆ°á»i Äẹp

Bãi đá giữa sông Hồng trong mấy năm gần đây đã trở thành một trong những địa điểm chụp hình cưới đẹp ở Hà Nội. Khi mùa hè đến cũng là lúc các bông hoa lau trắng muốt đua nhau nở rộ ở bãi giữa sông Hồng. Khung cảnh hoa lau trắng tinh khôi, trong suốt đua nở thực sự rất lãng mạn và tuyệt mỹ để chọn làm nền cho bộ ảnh cưới của các bạn trẻ.

Ngoài khung cảnh đẹp đẽ do thiên nhiên ban tặng, khu vực bãi đá giữa sông Hồng còn được tô điểm thêm bởi những vật phẩm ngợi nhớ phong thái cổ xưa như: khung cảnh làng quê Việt Nam, xích đu, những chiếc xích lô, xe jeep cổ….. Những cảnh vật này sẽ là một font hình đẹp, đậm chất cổ tích cho bộ ảnh cưới của cặp tình nhân.

chụp ảnh cÆ°á»i Äẹp sài gòn

chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng

chụp ảnh cưới

Cầu Long Biên

Cầu Long Biên là một trong những cây cầu sắt cổ nhất Việt Nam. Nguyên gốc cầu có tên là cầu Paul Doumer được khởi công năm 1898. Đây là cây cầu hiện đại nhất Đông Dương suốt hơn 40 năm và cũng được coi như một chứng nhân lịch sử của Hà Nội. Đối với nhiều đôi tình nhân, việc lựa chọn cầu Long Biên làm địa điểm chụp ảnh cưới sẽ có ý nghĩa hướng đến một tình yêu bền lâu, vững chãi như chiếc cầu đã nối hai bờ sông Hồng suốt hơn 100 năm qua.

Äá»a Äiá»m chụp ảnh cÆ°á»i Hà Ná»i lãng mạn cho các cặp Äôi 3

Äá»a Äiá»m chụp ảnh cÆ°á»i Hà Ná»i lãng mạn cho các cặp Äôi 4

Quần thể di tích Hoàng Thành Thăng Long

Nếu bạn muốn tìm đến một địa điểm để chụp ảnh cưới tại Hà Nội thấm đẫm màu sắc đế vương cao quý thì quần thể di tích Hoàng Thành Thăng Long chính là sự lựa chọn số 1.

Hoàng Thành Thăng Long với những di tích cổ kính mang đậm màu sắc quý phái, hào hoa sẽ đem đến cho bộ ảnh cưới của các bạn một vẻ đẹp như giữa chốn hoàng cung với phong thái như quân vương và thiếp vừa lãng mạn lại vừa cao quý.

Văn Miếu Quốc Tử Giám

studio chụp ảnh cưới

Khu vực Văn Miếu Quốc Tử Giám không những là địa điểm lý tưởng cho các bạn sinh viên đến chụp ảnh tốt nghiệp mà nó còn lọt vào danh sách những địa điểm chụp hình cưới đẹp ở Hà Nội. Việc chọn một nơi trang nghiêm, biểu tượng cho trí thức và học vấn để chụp ảnh cưới có thể là một ý tưởng rất độc đáo, mới lạ. Tuy nhiên, lựa chọn chụp ảnh cưới ở Văn Miếu Quốc Tử Giám cũng ẩn chứa những ý nghĩa rất sâu sắc cho cuộc tình của đôi nam nữ.

chụp ảnh cưới đẹp đà nẵng

ảnh viện áo cưới đẹp đà nẵng

Chọn chụp hình cưới ở Văn Miếu Quốc Tử Giám sẽ ngụ ý bày tỏ mong muốn của cặp tình nhân muốn xây dựng hạnh phúc lứa đôi và một gia đình trí thức, con cháu phát đạt công danh, trong ngoài ấm êm ổn định và đức hạnh.

Nhà Hát Lớn Hà Nội

ảnh cưới đẹp sài gòn

Có thể nói, Nhà Hát Lớn Hà Nội là công trình mang phong cách kiến trúc Roman – Gothic đẹp nhất tại Việt Nam. Nét đẹp của Nhà Hát Lớn Hà Nội với những đường nét sang trọng, thanh thoát mà vẫn giữ được vẻ đồ sộ, quý phái sẽ đem đến cho bộ ảnh cưới của đôi bạn trẻ những bức hình đẹp, ấn tượng nhất. Những bức ảnh cưới lấy bối cảnh của Nhà Hát Lớn Hà Nội còn đem đến cảm giác cho người xem như thể đôi trẻ đang chụp ảnh cưới tại thành phố Pari hoa lệ.

chụp ảnh cưới đẹp nha trang

chụp ảnh cưới đẹp Sapa

Khu vực bìa rừng Ba Vì, gần nhà thờ Đổ

Đối với những cặp đôi yêu thích vẻ đẹp của thiên nhiên núi rừng thì việc bạn lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới là khu vực ngoài bìa rừng gần nhà thờ Đổ Ba Vì ắt hẳn sẽ đem đến cho hai bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

chụp ảnh cưới đẹp đà nẵng

ảnh cưới đẹp hàn quốc

Với những thảm rừng cây xanh tươi tràn đầy sức sống lại điểm thêm những nét tinh túy, rêu phong của nhà thờ Đổ Ba Vì thực sự sẽ là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội làm hài lòng các cặp đôi.

Vẻ đẹp của khu vực rừng núi Ba Vì còn mang đôi nét gợi nhớ đến câu truyện tình yêu lãng mạn và rất mực thủy chung trong tiểu thuyết “Thằng Gù Nhà Thờ Đức Bà” của đại văn hào Pháp Victor Hugo.

chụp ảnh cưới đẹp đà nẵng

chụp ảnh cưới đẹp biển đà nẵng

Chụp ảnh cưới tại các phim trường

Phim trường Lavender

Đối với những cặp đôi yêu thích sự trẻ trung, hiện đại thì phim trường Lavender ở quận Thanh Xuân, Hà Nội chắc chắn sẽ là một địa điểm không thể bỏ lỡ trong số những địa điểm chụp hình cưới đẹp ở Hà Nội.

chụp ảnh cưới đẹp tại studio

Phim trường Lavender có quang cảnh rộng rãi, không khí trong lành, rất phù hợp cho các cặp đôi tạo dáng chụp hình ảnh cưới. Bên cạnh đó, phim trường Lavender còn gây ấn tượng bởi nó là địa điểm duy nhất tại Hà Nội sở hữu bãi cát trắng nhân tạo trải dài với bờ biển được tạo hình giống như những bãi tắm thiên đường ở Maldives hay Hawai.

chụp ảnh cưới đẹp đà lạt

Ảnh cưới đẹp lung linh tại Đà Lạt ( Ảnh. TuArt )

Việc chụp ảnh cưới bên trong những ngôi nhà gỗ kiểu Vintage hay dạo trên những cây cầu gỗ bắc trên mặt hồ ở phim trường Lavender sẽ tô điểm cho những pô ảnh của cặp đôi không chỉ đẹp lãng mạn mà còn đầy nét thi hứng, uyển chuyển.

ảnh viện áo cưới đẹp hà nội

Phim trường Happy Land

Phim trường Happy Land tọa lạc ở số 2, ngõ 90 phố Gia Quất, Gia Lâm, Hà Nội là một trong những địa điểm chụp hình cưới đẹp ở Hà Nội. Nơi đây có nhiều cảnh quan đẹp đậm chất Tây Âu. Đến chụp ảnh ở phim trường Happy Land sẽ cho đôi trẻ cảm giác như đang ở một Paris giữa lòng Hà Nội.

Ảnh cưới đẹp mộc châu

chụp ảnh cưới đẹp hà nội

Phim trường Ray Concept

Đến chụp hình cưới tại phim trường Ray Concept sẽ đem đến cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời. Do là một phim trường nằm trong nhà nên bạn hoàn toàn có thể chọn bối cảnh chụp hình theo từng chủ đề mà mình ưa thích. Bên cạnh đó, phim trường này cũng có nhiều phối cảnh đẹp lãng mạn hệt như trong truyện tình Harvard sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng.

chụp ảnh cưới đẹp đà nẵng - hội an

chụp ảnh cưới đà nẵng

Phố Cổ Hà Nội

Phố Cổ Hà Nội tuy không rộng nhưng địa điểm này luôn mang trong mình những nét đẹp rất độc đáo, riêng có của một Hà Nội thanh lịch, hào hoa. Những dãy phố ở Hàng Đào, Hàng Gai, Hàng Mã…., luôn lung linh trong ánh đèn huyền ảo sẽ tạo ra một khung cảnh mộng mơ, trữ tình cho những pô ảnh cưới của đôi lứa thêm phần trang nhã hơn.

chụp ảnh cưới đà nẵng

chụp ảnh cưới đẹp ninh bình

Thời điểm thích hợp nhất để chụp ảnh cưới ở khu vực phố Cổ Hà Nội là vào sáng sớm hoặc khi mặt trời vừa tắt bóng. Lựa chọn chụp hình vào những thời điểm này không những giúp cho bộ ảnh cưới của bạn trở nên đẹp đẽ, lung linh mà còn rất thích hợp về mặt không gian khi đây là những thời điểm mà các tuyến phố chưa đông đúc người qua lại.

Bến Hàn Quốc

chụp ảnh cưới đẹp

chụp ảnh cưới đẹp đà nẵng

Nếu đôi bạn trẻ là những người yêu thích phim tình cảm lãng mạn của Hàn Quốc hay muốn bộ ảnh cưới của mình có một bối cảnh giống như Hứa Văn Cường và Phùng tiểu thư thì bến Hàn Quốc ở Hà Nội sẽ là điểm chụp ảnh cưới rất lý tưởng cho đôi trẻ.

ảnh cưới đẹp đà lạt

Bến Hàn Quốc nằm trên trục đường Lạc Long Quân. Từ bến này, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn ra Hồ Tây quang đãng. Đồng thời, khung cảnh ở đây vừa có nét trẻ trung, hiện đại, lại vừa lãng mãn, rất thích hợp cho các cặp đôi.

Royal City

ảnh cưới đẹp sài gòn

ảnh cÆ°á»i Äẹp

Khu Royal City là trung tâm thương mại lớn nhất Hà Nội. Đặc biệt là vào thời điểm từ chiều tối trở đi Royal City khoác lên mình 1 vẻ đẹp sang trọng, hiện đại đậm chất thượng lưu. Ngoài ra, không gian Royal City rất rộng lớn, phù hợp cho việc bạn chọn nhiều khung cảnh khác nhau để chụp ảnh cưới.

Núi Trầm

Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với khu vực nội thành bon chen, tấp nập, và muốn chọn một địa điểm hoang sơ, tươi đẹp để chụp ảnh cưới thì núi Trầm thuộc xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, ngoại thành Hà Nội là một điểm đến không thể tốt hơn.

Những con đường mòn trải dài bên sườn núi và những rặng cây xanh mát thực sự là một khung cảnh đầy quyến rũ cho những bức hình hạnh phúc của đôi bạn trẻ.

Vườn quốc gia Ba Vì

Vườn quốc gia Ba Vì sở hữu một vẻ đẹp thuần khiết, trữ tình là một trong những điểm đến du lịch, khám phá tuyệt mỹ ở ngoại thành Hà Nội. Nếu chọn vườn quốc gia Ba Vì làm điểm chụp hình cưới thì bộ ảnh cưới của bạn sẽ thấm đẫm một cảm giác tràn đầy sinh khí và hòa mình vào không gian thiên nhiên khoáng đạt, tươi mới và rất mộng mơ.

studio chụp ảnh cưới đẹp

chụp ảnh cưới đẹp hà nội

chup anh cuoi dep

Chụp hình cưới đẹp ở Hà Nội ( Ảnh. TuArt Wedding )

TuArt Wedding – Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất nhì Hà Nội

Đến với TuArt Wedding Studio – một trong những thương hiệu chụp ảnh cưới đẹp hàng đầu Việt Nam, bạn sẽ không hề hối tiếc. TuArt Wedding Studio sẽ giúp bạn cùng tạo nên một bộ ảnh cưới đẹp để đời đáng nhớ.

Ekip chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện cùng ekip chuyên nghiệp đã và đang mang đến những bộ ảnh cưới đẹp, hoành tráng và đa dạng phong cách cho các cặp đôi khi lựa chọn đến studio chụp ảnh cưới TuArt Wedding

chup anh cuoi ha noi

ảnh cưới đẹp Style Hàn Quốc

chup hinh cuoi dep

chụp hình cưới đẹp

ảnh viện áo cưới đẹp

Đến với TuArt bạn không chỉ có bộ ảnh cưới khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi mà bạn còn được khoác lên mình những bộ váy cưới thiết kế độc quyền bởi thương hiệu váy cưới cao cấp Bella Bridal và nhập khẩu từ những thương hiệu váy cưới nổi tiếng.

TuArt được rất nhiều các cặp đôi trong và ngoài nước biết đến với những bộ ảnh cưới mang màu sắc lãng mạn kiểu Hàn Quốc, hiện đại đậm chất Châu Âu.

chụp hình cưới đẹp tại Sài Gòn

chụp hình cưới đẹp hà nội

Luôn đặt sự hoàn hảo lên hàng đầu, phục vụ khách hàng tốt và chu đáo nhất, Tuart wedding đã trở thành một trong những studiochụp ảnh cưới nối tiếng tại Hà Nội.

Là 1 trong những studio chụp ảnh cưới tại Hà Nội đi đầu trong xu hướng ảnh cưới tự nhiên và mang đậm cảm xúc của CD-CR nhất và luôn luôn tạo những concept độc đáo

TuArt Wedding tự hào là đơn vị đầu tiên trong ngành cưới có hệ sinh thái All in One tại Việt Nam: Studio chụp hình cưới, học viện đào tạo nghệ thuật, xưởng in, phim trường trong nhà và ngoài trời, thương hiệu váy cưới cao cấp.

chụp ảnh cưới đà lạt

chụp ảnh cưới đẹp đà lạt

Chụp ảnh cưới đẹp đà lạt ( Ảnh. TuArt Wedding )

Không ngừng đổi mới, trau dồi kiến thức và kỹ năng, cùng sự hợp tác với những Make-up Artist chuyên nghiệp, những nhà thiết kế váy cưới hàng đầu Việt Nam và đội ngũ Wedding Planner trẻ trung, năng động, sáng tạo chúng tôi tự hào mang tới Quý khách hàng một dịch vụ cưới chất lượng đỉnh cao mang thương hiệu TuArt.

Studio chụp ảnh cưới đẹp – TuArt wedding trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ảnh cưới nhờ vào biết cách tạo ra sự khác biệt trong bức ảnh và blend màu xử lý hậu kỳ cực tốt.

Đặc biệt đến với TuArt chúng tôi luôn có sự cam kết và chính sách bảo hành chất lượng hình ảnh cho Quý khách hàng.

>> Tham khảo chi tiết  Báo giá các gói chụp ảnh cưới của TuArt Wedding